T5. Th10 17th, 2024

Mẫu nail đẹp cho ngày Tết sẽ làm cho đôi bàn tay của bạn lung linh hơn. Sau đây là tổng hợp đẹp nhất các bạn có thể tham khảo để trang trí cho đôi bàn tay trong dịp Tết.

 Nails tết

Trong những ngày tết thì phụ nữ ai cũng muốn mình xinh đẹp và trẻ trung, ngoài trang phục, màu da và tóc, thì nails tết cũng được nhiều người quan tâm và là một phần không thể thiếu để tôn lên vẻ đẹp sang trọng và quý phái của người phụ nữ.

Chính vì thế chúng tôi đã sưu tập trọn bộ những mẫu nail tết đẹp nhất 2021, nail đính đá, nail đỏ… với phong cách đơn giản mà sang trọng. Chắc chắn bạn sẽ thích và chọn được cho riêng mình bộ nail tết phù hợp nhất!

Những mẫu nails đẹp nhất 2021

Nếu bạn là một tín đồ yêu thích làm nail, tạo mẫu nail và luôn muốn mình xinh đẹp. Hãy thử những mẫu nails ngày tết dưới đây với đủ màu sắc, kiểu dáng và phong cách khác nhau.

  1. Mẫu nails tone đỏ tết may mắn

Mẫu nail tết mà The Vintage Nails muốn giới thiệu đến bạn là mẫu nails màu đỏ. Nail đỏ luôn là tông màu phù hợp cho ngày tết, mang đến sự may mắn và an nhiên.

Mẫu nail Tết 2021

Mẫu nail Tết 2021

Mẫu nail Tết 2021

Mẫu nail Tết 2021

Nail đỏ tết luôn phù hợp với mọi thời điểm, mang đến sự nổi bật và sang trọng. Đặc biệt nail màu đỏ không quá kén màu da, nền phù hợp với tất cả chị em yêu thích màu nail này.

  1. Nail xinh với những hình ảnh ngày tết

Nếu bạn muốn những bộ nail tết mang đậm những hình ảnh quen thuộc thì hãy tham khảo những mẫu dưới đây nhé!

Mẫu nail Tết 2021

nail tết hoa

nail xinh đón tết

Những hình ảnh ngày tết được biến tấu cùng hình ảnh và những màu sắc đã tạo nên những mẫu nail xinh ngộ nghĩnh.

  1. Nail tết đính đá lung linh sang trọng

Một trong những mẫu nail tết mà The Vintage Nail yêu thích nhất là nail tết đính đá.

Nhiều người yêu thích mẫu nail này, đặc biệt là những quý bà. Màu sáng lấp lánh cùng những họa tiết sang trọng là điểm nhấn để tạo nên những bộ nail sang trọng.

mẫu nail tết đinh đá đơn giản

nail tết đẹp

mẫu nail tết đính đá

Nếu bạn thích một bộ nail đính đá và hoàn hảo nhất trong ngày tết thì điều đầu tiên móng tay phải có độ dài vừa phải, hình vuông hoặc móng bầu. Mẫu nail tết đính đá sẽ mang lại cho bạn vẻ đẹp cá tính và sành điệu. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho những bữa tiệc.

  1. Nail vẽ hoa xinh xắn cá tính

Mẫu nail tết vẽ hoa có lẽ là sự lựa chọn cho các cô nàng thích sự lãng mạn. Mẫu nail mà bạn có thể thỏa sức sáng tạo với những bông hoa yêu thích. Chắc chắn mẫu nail tết này sẽ không làm bạn phải mất quá nhiều thời gian và chi phí.

nail tết vẽ hoa

nail vẽ hoa móng dài

nail tết màu đỏ vẽ hoa

  1. Nails màu hồng lãng mạn

Trên thực tế những mẫu nail màu hồng luôn đi đầu về sự hấp dẫn và cuốn hút. Đặc biệt trong dịp tết 2021 này bạn hãy độ  ngay cho mình một mẫu nail tết hồng.

nail tết màu hồng

nail tết tone hồng

nail tết đẹp nhất

  1. Nail tết màu cam

Màu cam mang đến sự trẻ trung và cá tính. Những mẫu nail tết màu cam từ The Vintage Nails chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

nail màu cam

nail tết màu cam đất

  1. Nail màu xanh

Đây là màu nail đầy huyền bí  được nhiều quý bà yêu thích. Sự kết hợp giữa sơn nước và sơn màu đã tạo nên được điểm nhấn và điểm nổi bật cho gam màu này. Nếu bạn yêu thích phong cách quý bà thì hãy chọn cho mình những mẫu nail xanh tết này nhé!

nail xanh họa tiết

nail tết màu xanh xinh đẹp

nail tết màu xanh đen

Cách chọn mẫu nail tết phù hợp với trang phục

  • Nail trơn, nail kim tuyến phù hợp với trang phục màu hồng

Những mẫu nail trơn, nail tết đơn giản sẽ phù hợp hơn với trang phục màu hồng. Mang đến cho bạn vẻ đẹp dịu dàng và quyến rũ.

nail tết đơn giản đẹp 2021

  • Trang phục màu đỏ phù hợp với nail đỏ hoặc xanh

Đây chính là xu hướng ngày tết. Nếu bạn yêu thích trang phục màu đỏ hãy chọn cho mình những mẫu nail tết màu đỏ hoặc xanh đen. Hay những mẫu nail đính đá cũng rất phù hợp nhé.

Đối với những mẫu trang phục màu trắng hoặc nhiều màu bạn có thể lựa chọn màu nail mà bạn yêu thích.

Nguồn : biri.vn