T5. Th10 17th, 2024

Top 89 địa chỉ nail ở Quận 1 được giới trẻ săn lùng nhiều nhất

những tiệm nail thị xã 1 uy tín, chất lượng nhà sản xuất tuyệt vời cộng nhóm nhân viên khiến việc sở hữu dòng tâm của người trân quý dòng đẹp cứng cáp sẽ làm cho bạn hài lòng.

sở hữu cho mình 1 bộ nail xinh xắn là điều mà không ít chị em phái đẹp mong muốn. trong khoảng những đôi bàn tay khéo léo, các con đường nét vẽ, sơn màu độc đáo giúp tôn lên vẻ đẹp của đôi bàn tay, bàn chân cũng như phong cách của chính bạn. Nhưng có nhẽ chưa bao giờ bạn thắc mắc hay mua đến cho mình 1 liên hệ làm nail chấp thuận nhất phải không? Vì vậy mà lần này JAMJA’s Blog sẽ đưa bạn tới có trải nghiệm chi tiết nhất về top các tiệm nail mang lại chất lượng và giá cả hợp lý nhất cho quý khách.
Nguyệt Nails

Địa chỉ: 6E Bis Phan Kế Bính, P.Đa Kao, thị xã một, TP.HCM

Nguyệt Nails xuất phát trong khoảng niềm đam mê với các bộ móng đẹp, xinh xẻo nổi danh đặc trưng nhận được sự quan tâm của chị em phái đẹp tại thị xã 1.

Nguyệt Nails

Tại Nguyệt Nails những loại nail được thiết kế với ý tưởng riêng các mẫu nail art nóng trend được cập nhập thường xuyên để với được thật đa dạng những lựa chọn lý tưởng nhất cho người mua ko chỉ là bắt mắt mà còn là thời trang của chính bạn.

Bạn sẽ được các viên chức nhiều năm kinh nghiệm tại Nguyệt Nails giải đáp, ngoại hình các bộ nail độc đáo, biệt lập phù hợp mang tính bí quyết, thị hiếu và mong muốn của bạn. các cái nail cũng được hoàn toàn 100% nhân viên tự mẫu mã, thông minh giúp bạn “không bị đụng hàng” có bất kỳ người nào. bởi thế bạn hoàn toàn mang thể lặng tâm nhé!

Nguyệt Nails

ko còn là một tiệm nail đơn thuần được người mua biết tới bởi giá cả và chất lượng bậc nhất, Nguyệt Nails không hề bỏ sót bất cứ điều gì trong việc chuyên dụng cho nhằm có đế sự chấp nhận tuyệt đối nhất cho người dùng. thứ tự sơn, coi ngó và kiểm soát an ninh móng tại Nguyệt được thực hiện nhiều năm kinh nghiệm mang những bước săn sóc hầu hết. Ở Nguyệt Nails nhu cầu khiến cho đẹp được dùng cho cho cả các bạn nam và nữ ko phân biệt nam nữ.

Nguyệt Nails

tiêu dùng gam màu xanh chủ đạo, Nguyệt Nails mang đến cho các bạn 1 không gian chìm đắm trong màu xanh ngọc như điều kỳ vọng về dịch vụ khiến cho đẹp đột nhiên xuất sắc nhất cho quý khách. ưu điểm của ko gian tại Nguyệt Nails ko chỉ là bí quyết trang hoàng, chọn lọc tông màu mà ở đó quý khách luôn cảm nhận được một không gian gọn gàng ngăn nắp. Chính trong khoảng các đôi bàn tay siêng năng, chịu khó của hàng ngũ nhân viên khoa học chuyên nghiệp, có thương hiệu, nhất là mang tâm với nghề sẽ khiến chấp nhận các chị em ham khiến cho đẹp. rất nhiều dụng cụ chuyên dụng đều được hấp tiệt trùng đảm bảo an toàn vệ sinh. đến mang Nguyệt Nails ko chỉ là các bộ nail xinh xuống thị trấn mà vững chắc rằng bạn sẽ không bao giờ phải lo về giá cả đâu nhé!!!
The Nail Mode

Địa chỉ: 345/70 trần Hưng Đạo, P . Cầu Kho, Q. một, TP HCM

lắng nghe các chia sẻ thú vị từ phía những cô gái, The nail mode xứng đáng là một trong số những tiệm nail quận một uy tín, địa điểm chăm nom, kiểm soát an ninh và làm cho đẹp đáng đến nhất cho bộ nail của chính bạn.

Thenailsmode

Tại The nail mode nhu cầu làm cho móng của chị em công sở đem lại sự ham nhẹ nhõm hay những cô nàng sành điệu muốn có cho mình bộ nail sành điệu biểu đạt nên ấn tượng tính cách thức riêng của chính mình

 - lamnails.Net

. mang The nail mode bạn sẽ được thỏa thích khiến cho nail theo ý tưởng của chính mình bởi viên chức tại đây luôn lắng nghe các chia sẻ theo sở thích của các bạn. những nét nhấn nhá mà The nail mode tiêu dùng để tạo nên nét tinh tế từ những cánh hoa xinh xắn hay những viên đá nhóng nhánh, những nét vẽ mềm mại để chinh phục được rộng rãi quý khách khắt khe nhất.

Thenailsmode

Luôn được lòng khách bởi chất lượng mà còn là không gian có nét trang hoàng độc đáo trong 1 ko gian tuy nhỏ nhưng lại đầy ấn tượng. cách thức bố trí, mẫu mã có nét độc đáo riêng nhà Mode, những sản phẩm sơn được trưng bày ngay tại vị trí khiến cho để người dùng tham khảo và thuận lợi chọn lọc cho mình màu sắc ham mê nhất. chọn lựa The nail mode kiên cố rằng bạn sẽ sở hữu được bộ nail như ý theo thị hiếu của chính mình.
MERCI. nails, hair & cafe

Địa chỉ: 17/6 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, huyện một, TPHCM

MERCI. nails, hair & cafeThêm một địa chỉ khiến nail siêu xinh tại huyện 1 mà JAMJA Blog’s san sớt cho bạn, kiên cố không thể bỏ qua MERCI. nails, hair & cafe. Được biết là 1 địa điểm tuyệt vời để quý khách không những có được trải nghiệm phải chăng nhất về nhà sản xuất nail không những độc đáo mà còn mới lạ. MERCI. nails, hair & cafe mang lại sự hài hòa độc đáo về nhà sản xuất trông nom móng phối hợp có tóc và thư giãn trải nghiệm cafe.

MERCI. nails, hair & cafe

1 trong những trải nghiệm hoàn toàn thú vị tại MERCI. nails, hair & cafe khi mà thực hành nhà cung cấp bạn sẽ không hề đợi chờ lâu bằng phương pháp thưởng thức 1 ly sinh tố, cafe hay 1 món snack ngon miệng. Đây là một trong những nhà cung cấp tại MERCI được phổ thông ý trung nhân thích và Đánh giá cao. quý khách nào cũng chấp thuận mang chất lượng nhà cung cấp và thoả thích thư giãn trong không gian phổ biến dịch vụ và chuyên nghiệp, nồng hậu tương tự.

MERCI. nails, hair & cafe

Về các cái nail tại đây là những cái nail đơn thuần, sử dụng hãng sơn chất lượng tốt nhất CND để sở hữu được cho bạn bộ nail phải chăng nhất. có mô hình nhà sản xuất độc đáo MERCI. nails, hair & cafe nhận được 1 lượng khách đến quán tất cả, chính cho nên lực lượng viên chức tại MERCI. nails, hair & cafe luôn được buộc phải cao về kinh nghiệm cũng như thái độ phục vụ nhằm mang đến sự chấp thuận tuyệt đối cho người mua.
Tru Nail & Beauty Japan

Địa chỉ: 8/7 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận một, TPHCM

Tru Nail & Beauty Japan mang lại cho các bạn trải nghiệm cá tính khiến nail của đất nước mặt trời mọc.

Tru Nail & Beauty Japan

có những cô nàng say mê thời trang làm cho đẹp Nhật Bản thì vững chắc chẳng thể bỏ qua liên hệ khiến nail chấp nhận tại huyện một này. Tru Nail & Beauty Japan nằm trên con thị trấn du hý vì thế mà du khách lúc tới mang huyện một thì chẳng thể ko xịt qua vì độ quyến rũ và lôi cuốn bởi thời trang của tiệm. Bước vào tiệm là không gian được ngoài mặt theo 1 tông màu sáng sang trọng, điều này thu hút mọi ánh nhìn tạo cho người mua 1 cảm giác phổ quát, thoáng mát.

Tru Nail & Beauty Japan

Về chất lượng nhà cung cấp tại Tru Nail & Beauty Japan được người mua trong và ngoài nước Tìm hiểu rất cao không chỉ là sự cầu kỳ mà còn là kỹ xảo từ nghệ thuật vẽ móng, đắp gel và đính đá hoàn toàn tạo nên sự khác biệt của Tru Nail & Beauty Japan.

các nguyên liệu, phụ kiện trang hoàng đều được nhập cảng từ nước ngoài có chất lượng cam kết trong khoảng màu sắc đất chất liệu hoàn toàn đáp ứng được mọi tiêu chí của khách hàng đề nghị. Và kèm theo đi kèm với nó chẳng thể thiếu những bảng màu đa dạng màu sắc và các màu mới nhất, hot nhất luôn được Tru Nail & Beauty Japan cập nhập liên tục về tiệm của mình để mang lại cho người mua
Kawaii Nail

Địa chỉ: 42/92 Nguyễn Huệ, phố Bến Nghé, quận 1, TPHCM

JAMJA’S Blog san sẻ cho các bạn huyện 1 thêm 1 liên hệ làm cho nail được biết đến sở hữu cái tên đáng yêu trong khoảng 1 thiết kế không gian xinh xẻo mang thời trang Nhật Bản.

Kawaii NailKhông gian tại Kawaii Nail để lại ấn tượng sở hữu các bạn bởi lối ngoại hình trang trí nổi bật. sở hữu những cô nàng có sở thích check in thì vững chắc không gian tại Kawaii Nail bạn không thể bỏ lỡ được đâu nhé!!! Kawaii Nail là máu nóng của 1 cô chủ tiệm người Nhật bởi vậy tới đây, bạn cứ an tâm về chất lượng dịch vụ rất chăm chút và chu đáo trong khoảng những chi tiết nhỏ nhất, mang lại sự ưng ý tuyệt đối cho người mua

Nguồn : biri.vn